Đội viên trường THCS Phú Đức tham gia cuộc thi Khoa Học Kĩ Thuật và ngày hội Stem cấp huyện năm học 2020-2021

Ngày 11/10/2020 tại trường THCS-THPT Hòa Bình đội viên trường THCS Phú Đức tham gia cuộc thi khoa học kĩ thuật và ngày hội stem với 2 sản phẩm.

Nhằm phát hiện, tôn vinh, khuyến khích cũng như thúc đẩy sự phát triển, nhân rộng các mô hình, giải pháp khoa học công nghệ tiên tiến, có tính ứng dụng cao, rộng rãi, dễ dàng và chi phí thấp nhằm đáp ứng, phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống, cải thiện, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, cũng như sự phát triển chung của đất nước.  Ngày 11/10/2020 tại trường THCS-THPT Hòa Bình đội viên trường THCS Phú Đức tham gia cuộc thi khoa học kĩ thuật và ngày hội stem

                               1

Sản phẩm của đội viên của trường THCS Phú Đức

+ Máy ép tinh dầu bưởi

2

+ Tàu thuyền thông minh:

3

Kết quả phát thưởng

4

Qua cuộc thi đã giúp các em tham gia một sân chơi hữu ích, thú vị, lành mạnh và đầy sức sáng tạo. Nhờ có sân chơi này mà các em mới được thỏa sức sáng tạo, đưa ra những sáng kiến mới lạ để cùng tham gia với các bạn trang lứa. Cũng nhờ có hội thi này mà chúng các em năng động và tư duy sáng tạo hơn để đóng góp, cống hiến hết sức lực, trí thức của mình để góp phần nâng cao chất lượng đời sống và phát triển kinh tế đất nước.